Phát tờ rơi Hà Nội | Phat to roi

-
Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ phát tờ rơi Hà Nội với giá rẻ đảm bảo uy tín.Chúng tôi cam kết với quý khách hàng sẽ phát đúng phát đủ để có thể hoàn thành tốt chiến dịch của các bạn.Nếu không phát đúng phát đủ số lượng tờ rơi hay những yêu cầu của khách hàng chúng tôi xin được đền bù số lượng tờ rơi đó.
Phát tờ rơi Hà Nội tại khu dân cư, từng nhà hộ dân phù hợp với các dịch vụ, sản phẩm hướng tới phục vụ nhu cầu sinh hoạt của các gia đình. Ví dụ như dịch vụ sửa chữa tivi, đổi gas, đổi nước, chương trình khuyến mại về đồ dùng sinh hoạt của các siêu thị, phát quà tặng khuyến mại giới thiệu sản phẩm mới kèm với lấy thông tin khách hàng…

Phát tờ rơi tại khu dân cư cao cấp, khu biệt thự rất có tiềm năng, vì họ là những người có thu nhập cao, mức sống cao.

dich vu phat to roi

Nhưng không phải ở chổ nào cũng có thể phát tờ rơi được, chúng ta phải tuân thủ theo một quy tắc nhất định.

Đối với khu biệt thư cao cấp, khu dành cho người nước ngoài, nhân viên phat to roi chỉ nên cho tờ rơi vào hòm thư ngoài cổng, chủ nhà sẽ đọc vào cuối ngày hoặc cuối tuần. Hoặc có đầu thể đầu tư hơn một chút, ta sẽ bỏ tờ rơi vào phong thư giao cho người giúp việc.

Đối với khu dân cư cao cấp có bảo vệ ở ngoài, nếu muốn tiếp thị cần phải xin giấy phép và đảm bảo nội dung phát tờ rơi đúng quy cách.

Các sản phẩm sẽ được giới thiệu ở đây là: địa ốc, dịch vụ gia đình, thời trang, siêu thị khuyến mãi,….

2 nhận xét

Hiện nay đồng phục đã là loại trang phục rất phổ biến, được nhiều người yêu thích bởi với đồng phục bạn hoàn toàn có thể thể hiện được mình là một thành viên của một tập thể nào đó. Nếu công ty bạn muốn đặt may đồng phục thì có thể giao lưu với Đồng Phục GLU. Giao hàng toàn quốc nhé.

Nếu bạn đang cần tìm những mẫu áo đồng phục đẹp và độc đáo tại TPHCM/ Biên Hòa đừng ngần ngại liên hệ ngay cho chúng tôi tại: https://maydongphuc.vn
Bộ Sưu Tập Suit/ Vest Nam Mới Nhất Năm 2019 http://vestondep.vn




Klik untuk melihat kode: :) =( :s :D :-D ^:D ^o^ 7:( :Q :p T_T @@, :-a :W *fck* x@