Dịch vụ dán tờ rơi giá rẻ Hà Nội .

-

Dịch vụ dán tờ rơi giá rẻ Hà Nội

Dán tờ rơi là hình thức dán các tờ rơi có chứa thông tin về dịch vụ sản phẩm lên các vật để đưa thông tin đến người dùng có nhu cầu.Khác với phát tờ rơi dán tờ rơi hiệu quả lâu dài hơn do tờ rơi được dán trên các vật nên tránh được một số tác động từ ngoại cảnh giúp lưu giúp quảng cáo thông tin đến người dùng một cách lâu dài.
Cũng giống như phát tờ rơi,bạn nên dán tờ rơi tại những nơi có mật độ đông dân cư có số lượng người qua lại lớn để đưa thông tin đến người dùng nhanh và hiệu quả.Trước khi dán tờ rơi bạn cần nghiên cứu những địa điểm phát tờ rơi có đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến thường xuyên đi qua.
Dịch vụ dán tờ rơi Hà Nội
Dịch vụ dán tờ rơi Hà Nội

Dán tờ rơi có những đặc thù so với các dịch vụ phát tờ rơi,không phải bạn muốn dán tờ rơi ở chỗ nào cũng được một phần do mất mỹ quan đô thị.Bạn muốn dán tờ rơi thì bạn phải xin giấy phép của các cơ quan chức năng.

Lưu ý:Chúng tôi sẽ xin giấy phép dán tờ rơi nếu quý khách có nhu cầu.

Chúng tôi mang đến các gói dịch vụ dán tờ rơi giá rẻ phù hợp với quy mô doanh nghiệp của khách hàng.

Quy trình dán tờ rơi

+Nhận thông tin của khách hàng yêu cầu phát.
+Nhân viên công ty sẽ liên lạc lại để tư vấn.
+In ,thiết kế tờ rơi nếu quý khách có nhu cầu.
+Cử nhân viên đến nhận tờ rơi nếu quý khách đã có sẵn tờ rơi.
+Triển khai kế hoạch dán tờ rơi và giữ liên lạc với khách hàng.
+Báo cáo kết quả nghiệm thu cho khách hàng bằng hình ảnh.

Bảng giá dịch vụ dán tờ rơi

Chúng tôi đem đến cho khách hàng gói dịch vụ dán tờ rơi giá cạnh tranh như sau:
bảng giá phát tờ rơi
Bảng giá dịch vụ dán tờ rơi Hà Nội

Nhiều người lo lắng về tác phong làm việc của nhân viên  dán tờ rơi vậy làm sao để quản lý được nhân viên.Chúng tôi xin trình bày như sau:
Khi nhân viên làm việc chúng tôi sẽ cử giám sát đi giám sát công việc phát tờ rơi.Nếu phát hiện thấy nhân viên có biểu hiện tiêu cực như phát tờ rơi không đúng,phát thiếu hoặc vứt tờ rơi chúng tôi sẽ kỉ luật trừ lương nếu nghiêm trọng chúng tôi sẽ đuổi việc để đảm bảo uy tín cho công ty .
Đặc biệt chúng tôi  cam kết bồi thường tờ rơi nếu phát thiếu,phát không đủ.

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết:0963.007.927 hoặc 0972.907.414 



   





Klik untuk melihat kode: :) =( :s :D :-D ^:D ^o^ 7:( :Q :p T_T @@, :-a :W *fck* x@