Phát tờ rơi giá rẻ nhất khu vực Hà Nội

-

Dịch vụ phát tờ rơi Hà Nội

Nếu bạn đang ở Hà Nội,bạn đang có nhu cầu quảng bá sản phẩm ,dịch vụ của bạn đến tay người tiêu dùng Hãy đến với dịch vụ phát tờ rơi của chúng tôi.Chúng tôi mang đến các gói dịch vụ phát tờ rơi giá rẻ phù hợp với từng chiến lược quảng cáo của bạn.

Đôi nét về quảng cáo bằng sản phẩm , dịch vụ bằng phát tờ rơi.

Ngày nay khi các doanh nghiệp được thành lập ngày càng nhiều sự cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp để đưa thông tin đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng ,để làm điều này một số doanh nghiệp lớn chọn hình thức quảng cáo trên truyền hình, một doanh nghiệp khác thì chọn lĩnh vực phát tờ rơi, quảng cáo trên các trang mạng xã hội...

Hình thức quảng cáo bằng phát tờ rơi
Phát tờ rơi là hình thức đưa thông tin của sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp đến người tiêu dùng bằng các tờ rơi.Hiện nay các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ phát tờ rơi khá nhiều
Các doanh nghiệp chủ yếu chọn dịch vụ phát tờ rơi khi có nhu cầu xả hàng,quảng bá sản phẩm dịch vụ mới ...

Phát tờ rơi bao gồm có:

+Phát tờ rơi trường học
+Phát tờ rơi khu dân cư.
+Phát tờ rơi khu công nghiệp.
+Phát tờ rơi từng hộ dân.
+Phát tờ rơi tại bến xe ,các khu vực công cộng.
+Phát tờ rơi theo yêu cầu khách hàng.

Chọn dịch vụ phát tờ rơi nào thì còn tuỳ thuộc vào từng lĩnh vực sản phẩm của bạn.Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Quy trình phát tờ rơi chuyên nghiệp

+Nhận thông tin của khách hàng có nhu cầu phát tờ rơi.
+Nhân viên liên hệ lại để tư vấn.
+In ,thiết kế tờ rơi nếu khách hàng có nhu cầu.
+Cử nhân viên đến nhận tờ rơi nếu khách hàng có sẵn tờ rơi.
+Triển khai kế hoạch phát tờ rơi ở những địa điểm đã thống nhất đồng thời giữ liên lạc với khách hàng.
+Bàn giao , nghiệm thu kết quả phát tờ rơi bằng hình ảnh.

Bảng giá dịch vụ phát tờ rơi Hà Nội

Bảng giá phát tờ rơi Hà Nội
Bảng giá phát tờ rơi Hà Nội

Một số người thường đặt câu hỏi vậy làm thế nào để kiểm soát nhân viên phát tờ rơi có đúng có đủ hay không?
Dịch vụ phát tờ rơi Hà Nội chúng tôi đã được thành lập từ năm 2012 ,chúng tôi có đội ngũ lâu năm ,có sự gắn bó lâu dài với công ty.Nhân viên của chúng tôi nhận lương theo tháng khi hoàn thành 29 công mà đến công thứ 30 nhân viên đó không hoàn thành tốt nhiệm vụ ,chúng tôi sẽ cắt lương của tháng đó,khi hợp đồng với nhân viên chúng tôi đã có cam kết ràng buộc nhất định đồng thời chúng tôi đã có sự sàng lọc về phẩm chất đạo đức.Chúng tôi luôn có chế độ  ưu đãi , trọng dụng người hoàn thành tốt công việc.
Chúng tôi cam kết phát tờ rơi đầy đủ Nếu phát thiếu phát không đúng chúng tôi cam kết bồi thường tờ rơi cho quý khách
Chúng tôi nhận thấy lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của chúng tối.chúng tôi sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách.
Hãy đến với Dịch vụ phát tờ rơi Hà Nội.

Khi quý khách có nhu cầu phát từ rơi vui lòng liên hệ theo số máy:0963.007.927 hoặc 0972.907.414









Klik untuk melihat kode: :) =( :s :D :-D ^:D ^o^ 7:( :Q :p T_T @@, :-a :W *fck* x@