Giới Thiệu

-

Dịch vụ phát tờ rơi Hà Nội.

Bạn đang ở Hà Nội?Bạn muốn tìm một đơn vị uy tín giúp bạn quảng cáo thương hiệu?Hãy đến với chúng tôi.Dịch vụ phát tờ rơi Hà Nội bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

Đôi nét về văn phòng dịch vụ phát tờ rơi Hà Nội .

Văn  phòng thương mại và dịch vụ L&D  chuyên cung cấp dịch vụ phát tờ rơi hà nội.Được thành lập 5/2013 chúng tôi ngàng càng phát triển và  mở rộng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu nhiệt huyết cùng đội ngũ lãnh đạo trẻ năng động  chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất.

phát tờ rơi hà nội
Dịch vụ phát tờ rơi Hà Nội

Nhìn trước được những lợi thế từ dịch vụ phát tờ rơi  chúng tôi đã chú trọng đầu tư cơ sở vật chất và quan trọng hơn là ý thức  ,năng lực nhân viên.Vì mỗi nhân viên tốt sẽ làm nên một tập thể tốt.
Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ :
+Phát tờ rơi Hà Nội gồm có phát tờ rơi tại các ngã 3 ngã 4 ,phát tờ rơi tại trường học ,bến xe bus,phát tờ rơi tại cao ốc văn  phòng và đặc biệt hơn là phát tờ rơi cho từng hộ dân.
+ Dán tờ rơi.
+Treo băng rôn quảng cáo:Treo băng rôn dọc ,treo băng rôn ngang,treo băng rôn tại quán cà phê chợ.quán game….
+Dán poster:Dán poster tại bến xe bus ,chợ ,tường bao,các khu vực đông người.
Lưu ý với những dịch vụ dán tờ rơi,treo băng rôn quảng cáo ,dán poster chúng tôi sẽ xin giấy phép giúp bạn.Thủ tục xin giấy phép bạn có thể tìm hiểu tại đây.

Nhận thấy lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của chúng tôi giúp chúng tôi hăng say làm việc .

Hãy gọi chúng tôi khi có nhu cầu.0963.007.927-0972.907.414


Hãy đến ngay với dịch vụ phát tờ rơi Hà Nội –nhanh chóng –uy tín-hiệu quả.




Klik untuk melihat kode: :) =( :s :D :-D ^:D ^o^ 7:( :Q :p T_T @@, :-a :W *fck* x@